สู่ต้าเสีย ประเทศไทย แบรนด์หม่าล่าระดับโลก ต้นตำรับจากจีนเสฉวนที่มีมากกว่า 600 สาขา ร่วมกับ MARK TUAN จากวง GOT 7 ศิลปินระดับโลกในวงการ K-POP จัดงาน ‘MARK TUAN x SHU DAXIA’ ตอกย้ำถึงความสำเร็จของธุรกิจร้านอาหารหม่าล่าหม้อไฟระดับแนวหน้าของประเทศไทย และเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมาโดยหวังก้าวเป็นผู้นำด้านการให้บริการ     ทางด้านอาหารจีนหม่าล่าหม้อไฟ แก่ลูกค้าอย่างดีที่สุด เพื่อให้คนไทยได้ทานหม่าล่าหม้อไฟรสชาติต้นตำหรับ ที่วัตถุดิบสดใหม่เหมือนทานที่ประเทศจีน

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ MARK TUAN x SHU DAXIA ทางแบรนด์จัดให้แฟนๆได้มีโอกาสลุ้นเข้างานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 2 ีนาคม 2567 ได้ง่ายๆ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายให้ใกล้ชิดกับศิลปินที่รักเเบบฟินสุดๆ อาทิ

  • รางวัลที่ 1 ได้ร่วมดินเนอร์หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกรกับ MARK TUAN แบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน 30 ที่นั่งจากยอดที่สูงสุดตามลำดับ
  • รางวัลที่ 2  ได้ลุ้นเป็น 370 แฟนผู้โชคดี ได้ร่วมกิจกรรมในวันงานและรับประทานอาหารที่ร้าน
  • รางวัลที่ 3 ได้รับเอ็กซ์คลูซีฟ โฟโต้ การ์ด 16 แบบ เมื่อสะสมครบทุกแบบ และนำมาต่อกันจะได้เป็นภาพ MARK TUAN ให้แฟนคลับได้สะสมกันไปแบบจุใจ โดยมีการ์ดแรร์ไอเท็มในกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟ โฟโต้ การ์ด พร้อมลายเซ็น MARK TUAN แบบสดๆ 125 ใบ และการ์ด SSR หรือ Super Super Rare ที่มีแค่ 2 ใบในโลก สำหรับเอ็กซ์คลูซีฟ โฟโต้ การ์ด และของที่ระลึกอีกมากมาย

โดยมีเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงทุกๆ การ Top up เครดิตทานอาหารที่ร้าน 3000 บาท ได้รับ Photocard 1 ใบ, Coupon 3D Soup 1 ตัว รูป Mark, Milo หรือ Boots สัตว์ของมาร์คต้วน (เลือก 1 แบบ)

และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับประเทศไทย ทางสู่ต้าเสียยังร่วมกับ MARK TUAN ออกแบบ Special Box Set จำนวน 300 กล่อง มูลค่า 24,000 บาท เพื่อให้ของขวัญที่ระลึกทุกชิ้นมีความหมายสะท้อนถึงแบรนด์และ MARK TUAN ได้อย่างลงตัวที่สุด จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นเข้างาน 8 สิทธิ์, Photocard 8 ใบ Coupon 3D Soup 8 ตัว รูป Mark, Milo หรือ Boots (เลือก 1 แบบ) เช่นกัน เตรียมตัวให้พร้อมกับแคมเปญพิเศษนี้โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านช่องทางช่องทางออนไลน์ LINE Official account @ShudaxiaTH, LINE Shopping หรือที่ SHU DAXIA สาขา CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา Top up ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น  โดยกติกาการสรุปยอด Top spender จะปิดในเวลา 23:59 น. พร้อมกับประกาศผู้โชคดีได้ร่วมงานทั้งหมดภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ และพบกับสู่ต้าเสีย ประเทศไทยแบรนด์หม่าล่าระดับโลกในสาขาใหม่ เร็วๆ นี้ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ FB: SHU DAXIA Thailand หรือสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม โทร. 094 491 3900